Chia sẻ kinh nghiệm

Thiết kế nội thất loại bỏ sự chật chội của phòng ngủ nhỏ

Với căn phòng có diện tích khá nhỏ nhưng với những yêu cầu về thiết kế nội thất đưa ra thì việc sắp xếp bố trí căn phòng 1 cách hợp lý , đẹp mắt và thoáng đãng là điều không khó. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra phương án để tham khảo thiết kế nội thất hợp lý

Với căn phòng có diện tích khá nhỏ nhưng với những yêu cầu về thiết kế nội thất đưa ra thì việc sắp xếp bố trí  căn phòng 1 cách hợp lý , đẹp mắt và thoáng đãng là điều không khó. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra phương án để tham khảo thi công nội ngoại thất cho phòng ngủ nhỏ
 
Với phương án này, chúng tôi sẽ thiết kế 1 chiếc giường đôi nằm cạnh cửa sổ, vừa là để lấy ánh sáng tự nhiên, vừa là đẩy giường áp sát tường để tiết kiệm diện tích. Cạnh đầu giường sẽ được bố trí 1 chiếc bàn làm việc kết hợp với bàn phấn rất tiện ích. Kế bên đó, chúng tôi sẽ dặt 1 chiếc tử quần áo lớn áp sát tường chạy dài căn phòng, với tủ quần áo này, bạn có thể lưu trữ được rất nhiều đồ cần thiết. 

Đối diện với tủ, chúng tôi còn bố trí ti vi treo tường để không gian trong căn phòng được tiện nghi hơn, kèm theo đó là 1 chiếc ghế bành thư giãn giúp chủ nhà có thoải mái, nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng. Mảng tường còn lại ngay lối cửa vào, chúng tôi sẽ bố trí 1 tủ nhiều ngăn để có thể lưu trữ đồ đạc của gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những đồ décor trang trí độc đáo hoặc có thể là giấy dán tường với những họa tiết đẹp mắt. Tất cả những thứ đó sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp và hoàn thiện hơn.

Hy vọng với phương án bố trí nội thất của Nhà Hay sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.

bố trí nội thất2
Phòng ngủ với tone màu sáng

bố trí nội thất3

bố trí nội thất4
Hệ tủ quần áo dài lưu trữ được nhiều đồ rất tiện ích

bố trí nội thất5
 Bàn làm việc kết hợp với bàn trang điểm rất đa năng

bố trí nội thất6
Sử dụng ghế bành nghỉ ngơi, thư giãn

bố trí nội thất7
 Bố trí lọ hoa hay sử dụng những đồ décor sẽ làm cho căn phòng thêm thú vị và sinh động.
 
Theo KTS Anh Tùng / Trí Thức Trẻ

Những bài viết liên quan