Chia sẻ kinh nghiệm

Video_Thiết kế nội thất căn hộ Sunrise citi quận 7

Thiết kế về chung cư CĐT nên cân nhắc các vấn đề về nhu cầu cũng như tâm tư cho không gian sống của mình càng chi tiết càng rỏ bao nhiêu thì CĐT sẽ nhận được kế quả tốt bấy nhiêu.

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Tân Cổ Điển Sunrise City, Quận 7, TP. HCM với phong cách thiết kế này mang đến không gian sống rất đẳng cấp và sang trọng cho Gia chủ. Chắc các Bạn đã biết phong cách Tân Cổ Điển này được cách tân từ phong cách Cổ Điển xưa mang đậm dấu ấn của vẽ đẹp tráng lệ xa hoa, sự giàu có và uy quyền của một thới. Đơn giản, tinh tế là những gì phong cách tân cổ điển mang lại. Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của mỗi đường nét thể hiện tập trung vào mặt phẳng của trần, các bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào, chỉ tạo nên các mảng miếng và các món đồ nội thất quý giá.

 
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Tân Cổ Điển Sunrise City, Quận 7, TP. HCM là phong cách được nhiều Gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiến trúc – Nội thất tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn (do đã đơn giản hóa) nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại ngày nay, thiết kế nội thất căn hộ tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. chính vì thế mà Gia chủ (chị Dung) đã muốn Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Tân Cổ Điển Sunrise City, Quận 7, TP. HCM của mình theo phong cách này.
Đặc biệt hơn, trong phong cách tân cổ điển, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Kiến & Ong thường hay chú ý đến "tỷ lệ vàng” khi ngăn chia các ô, các mảng. Đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp và nghệ thuật, mang tới cái nhìn hài hòa cân đối. Với một không gian được thiết kế theo "tỷ lệ vàng”, dù rằng người xem không hiểu nhiều về kiến trúc – Nội thất, vẫn luôn bị thu hút một cách rất tự nhiên.

Những bài viết liên quan